Thứ sáu, 17 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "dịch vụ công trực tuyến mức độ 3"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
Phường Chánh Phú Hòa, Tx.Bến Cát: Giải quyết hơn 600 hồ sơ dịch vụ công trực tuyến mức độ 3-4
Trong 6 tháng đầu năm 2023, phường Chánh Phú Hòa đã giải quyết đăng ký khai sinh cho 162 trường hợp, trong đó có 62 trường hợp đăng ký lại; khai tử 133 trường hợp; trích lục khai sinh bản sao 270 trường hợp;
Đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên lĩnh vực phòng cháy chữa cháy
Thời gian qua, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) Công an (CA) tỉnh Bình Dương luôn chú trọng áp dụng công nghệ thông tin trong giải quyết thủ tục hành chính
Đẩy nhanh tiến độ thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4
UBND huyện Dầu Tiếng vừa hoàn thành công tác rà soát, tái cấu trúc thủ tục hành chính (TTHC) và đăng ký cung cấp 100% các thủ tục đủ điều kiện thực hiện dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) mức độ 3, mức độ 4 trên địa bàn.
TX.Bến Cát: Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 chiếm tỷ lệ 70%
(BDO) Chiều 24-5, UBND TX.Bến Cát (Bình Dương) đã tổ chức họp thông qua kết quả thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm về chuyển đổi số trên địa bàn thị xã 6 tháng đầu năm 2022,
TX.Bến Cát: Hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4
Phòng Văn hóa và Thông tin TX.Bến Cát vừa có có buổi hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 cho CBCC
Triển khai thực hiện 100% dịch vụ công trực tuyến
UBND tỉnh chuẩn bị tổ chức lễ công bố danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức bộ 4 và triển khai thực hiện 100% dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh.
Tập huấn quy trình nghiệp vụ, kỹ năng, thao tác thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4
(BDO) Chiều 13-12, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với các sở, ngành có liên quan và UBND thị xã Bến Cát tổ chức hội nghị bồi dưỡng, tập huấn quy trình nghiệp vụ, kỹ năng
Tp.Thuận An; huyện Phú Giáo: Tập huấn nghiệp vụ và triển khai kế hoạch thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4
Sáng 8-12, TP.Thuận Antổ chức tập huấn quy trình, nghiệp vụ, kỹ năng, thao tác thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4.
UBND tỉnh: Ban hành kế hoạch dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4
UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch bảo đảm lộ trình, tiến độ hoàn thành triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) mức độ 3, 4 trên địa bàn tỉnh.
Hội nghị triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4
Sáng 3-11, UBND tỉnh ủy quyền Sở Thông tin - Truyền thông chủ trì tổ chức hội nghị trực tuyến triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên địa bàn tỉnh.
Đến năm 2025, 100% dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 được tích hợp trên Cổng dịch vụ công quốc gia
Theo kế hoạch Chuyển đổi số tỉnh Bình Dương giai đoạn 2021- 2025, định hướng đến năm 2030, tỉnh phấn đấu đến năm 2025, 100% dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 được tích hợp trên Cổng dịch vụ công quốc gia;
TP.Dĩ An: Triển khai 200 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4
Đến nay, UBND TP.Dĩ An đã triển khai được 200 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4. Trong đó có 44 dịch vụ công mức độ 3, 156 dịch vụ công mức độ 4.
Cổng dịch vụ công của tỉnh: Cung cấp 1.088 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4
Cổng dịch vụ công củatỉnh tại địa chỉ https://dichvucong.binhduong.gov.vn được xây dựng từ rất sớm và liên tục được nâng cấp đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật của Chính phủ.
Đẩy mạnh triển khai dịch vụ công trực tuyến
Từ đầu năm 2019 đến nay, UBND tỉnh đã chỉ đạo các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện đẩy mạnh việc triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4.
Hồ sơ giải quyết trên môi trường mạng chiếm tỷ lệ cao
Trong năm 2018, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 1771/QĐ-UBND về tiếp tục triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 cho các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2018-2019.
Toàn tỉnh có 311 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3
Hiện nay, tỉnh đã triển khai 311 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 12 dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 trên Trang thông tin hành chính công.
Áp dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3: Đi tìm giải pháp!
Theo thống kê của Trung tâm Công nghệ thông tin - Lưu trữ TNMT từ năm 2015 đến nay, Sở TN&MT đã áp dụng dịch vụ công mức độ 3 đối với 26 thủ tục hành chính trên Trang Thông tin hành chính công của tỉnh
Tăng cường việc triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4
Toàn tỉnh đã triển khai được 323 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 trên trang Thông tin hành chính công của tỉnh. Số hồ sơ người dân, doanh nghiệp nộp và được giải quyết trực tiếp tính đến nay là 2.042 hồ sơ
Triển khai thực hiện việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3-4